HỘI GIẢNG CẤP TRƯỜNG VÒNG II

Tháng Mười 16, 2016 8:50 sáng

        Hội giảng là diễn đàn, là ngày hội để các cô giáo trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, nâng cao chuyên môn, rèn dũa nghiệp vụ. Tham gia hội giảng là nhiệm vụ, quyền lợi của mỗi giáo viên của một đơn vị. Kết quả của hội giảng mà mỗi giáo viên đạt được chính là những dấu son đỏ khẳng định mình về chuyên môn nghiệp vụ, là niềm vinh dự tự hào của giáo viên trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

        Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” trong mỗi giáo viên, từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và chất lượng đào tạo của Nhà trường. BGH đã xây dựng kế hoạch và triển khai nhiệm vụ năm học tới toàn thể hội đồng sư phạm Nhà trường. Khép lại hội giảng vòng 1 mỗi giáo viên được tự chọn một tiết với những đánh giá nhận xét của BGH, Tổ trưởng chuyên môn, ý kiến đóng góp bổ sung của các giáo viên có ý tưởng sáng tạo hay hơn, góp phần vào bài giảng sau này của mỗi giáo viên được hay hơn và chất lượng hơn.

      Thực hiện theo đúng kế hoạch BGH đã xây dựng chiều ngày 14/10/2016 mỗi giáo viên bốc thăm tiết dạy cho mình để chuẩn bị tiết dạy hội giảng vào ngày 15/10/2016. Sáng ngày 15/10/2016 tất cả giáo viên đều chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho Hội giảng vòng II, do thời tiết mưa trẻ đi ít nên Nhà trường chỉ thực hiện được một số tiết, những tiết còn lại sẽ được sắp xếp dạy vào những buổi sau.

        Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại qua kì Hội giảng cấp trường vòng II:

NGOAN                               NG

Khám phá khoa học của các con 4 tuổi

NBTN      NBTN KHAI

Nhận biết tập nói của các con nhà trẻ

V                       VAN

Khám phá khoa học của các con 5 tuổi

HDG         GPV

 

Hoạt động góc của các con 3 tuổi

       Sau những giờ học căng thẳng là những hoạt động vui chơi của các bé, dưới sự hướng dẫn của các cô giáo các con nhập vai chơi một cách dễ dàng, phản ánh được các hoạt động, công việc của người lớn…từ đó các em thể hiện được tình cảm, tính cách, nhân cách con người.

GXD             GNA

 

Góc xây dựng                                                                  Chơi nấu ăn