KHAI MẠC HỘI GIẢNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2017 – 2018

Tháng Mười 14, 2017 9:51 chiều

           Thực hiện sự chỉ đạo của PGD huyện Nam Trực, thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018. Trường Mầm non Nam Tân chính thức khai mạc hội giảng vòng 1 cấp trường vào ngày 13 – 14/10/2017.     

          Hội giảng nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Về dự với hội giảng có đông đủ các đồng chí giáo viên trong trường. 

          Mở màn cho kì hội giảng cấp trường là tiết hoạt động âm nhạc của đồng chí Vân lớp 5 tuổi A.

https://youtu.be/k67ZnFF5y7o

          Tiết kể chuyện sinh nhật của bạn thỏ con của Đ/c Lệ

https://youtu.be/lky9GqXlshU

          Với lòng yêu nghề thật sự tâm huyết nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các bài giảng của mình. Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, hình thức sạch đẹp; vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ; biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại. Đặc biệt nhiều giáo viên đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy: 

 5B  5B2

lớp 5tC 5c

 4A  4B

 4B2  4C

  3A  3C

          Giáo viên có thái độ hòa nhã, cởi mở, thân thiện gần gũi với trẻ. Do đó, các tiết dạy đạt được mục tiêu đề ra, truyền thụ đúng, đầy đủ, chính xác nội dung cơ bản kiến thức trọng tâm của bài học.

     NTA   NTB

          Có thể khẳng định kì hội giảng vòng 1 cấp trường đã thành công tốt đẹp. Giáo viên tham dự đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên có tiết dạy hay, sáng tạo và thực hiện tốt chuyên đề “Lấy trẻ làm trung tâm” được vinh danh công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp trường thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. Tôi tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, yêu trẻ, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới.
         Kết quả đánh giá của BGH, tổ trưởng chuyên môn là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các cô giáo Trường Mầm non Nam Tân có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề, với trẻ để giúp cho Nhà trường luôn xứng đáng là nơi gửi trao đầy tin tưởng của các bậc phụ huynh.